News Ticker

Menu

Nên mua gặm nướu People, gặm nướu hươu hay gặm nướu chuối?

Khi tìm kiếm đồ gặm nướu tốt trên mạng, sẽ có rất nhiều bài viết nói về hai sản phẩm nổi tiếng là gặm nướu hươu cao cổ Sophie và gặm nướu chuối Edison mama. Nếu cha mẹ muốn tìm một món gặm nướu mới mẻ hơn, thì gần đây, có một loại gặm nướu khác biệt trên thị trường là gặm nướu gạo đến từ People Toy Company. Hãy cùng xem 3 sản phẩm trên khác biệt nhau như thế nào nhé.

Tìm hiểu đặc điểm của gặm nướu People, gặm nướu hươu và gặm nướu chuối

1. Gặm nướu People

Dòng gặm nướu gạo Mochi với thành phần thiên nhiên đảm bảo an toàn

Gặm nướu gạo Nhật Bản của People là sự kết hợp 51% gạo và 49% nhựa cao cấp. Bằng công nghệ tiên tiến Nhật Bản, gạo sau khi được thu hoạch sẽ trải qua quy trình pha trộn độc đáo cùng các thành phần đặc biệt để tạo ra loại gạo - chất dẻo Mochi an toàn và bền vững. Nguyên liệu gạo tự nhiên và sự chăm chút sản phẩm từ các kỹ sư chính là yếu tố đảm bảo sự an toàn cho trẻ, mang lại sự an tâm cho cha mẹ khi để con thoải mái ngậm, cắn sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm nhận được hương thơm của hạt gạo khi ngửi sản phẩm.

Gặm nướu Nhật Bản People cho từng tháng tuổi

Ngoài dòng gặm nướu gạo Mochi, People còn mang lại những món đồ chơi gặm nướu đáp ứng nhu cầu cho bé ở từng tháng tuổi. Dưới đây là một số sản phẩm gặm nướu điển hình dành cho các bé từ 2 – 8 tháng tuổi:

Gặm nướu dành cho bé 2 tháng - Phát Triển Thị Giác Feather Light:




Gặm nướu dành cho bé 3 tháng - Phát Triển Đôi Tay Like It Pacifier

 


Gặm nướu dành cho bé 4 tháng - Phát Triển Đôi Tay Two Hands Teething Ring


 

Gặm nướu dành cho bé 5 tháng – Bé Tập Nhai Educational Eddie



Gặm nướu dành cho bé 6 tháng – Mochi Trumpet




Gặm nướu dành cho bé 8 tháng – Bé Tập Nhai Tube Type Bite



2.     Gặm nướu hươu Sophie la Giraffe thúc đẩy các giác quan của bé

Gặm nướu hươu Sophie ra đời bởi thương hiệu Vulli là doanh nghiệp nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm được làm từ 100% cao su tự nhiên từ cây Hevea, đảm bảo an toàn cho trẻ đang ở tuổi mọc răng và thường xuyên nhai đồ vật. Sản phẩm chứa đựng nhiều đặc điểm thú vị để bé khám phá đồng thời đánh thức các giác quan của bé.


-        Thị giác:

Các đốm màu tương phản trên cơ thể chú hươu cao cổ và màu đen của đôi mắt thu hút ánh nhìn của bé, tạo điều kiện phát triển thị giác. Dần dần, bé có thể nhận dạng được chú hươu, giúp bé cảm thấy thân thuộc và an toàn.

-        Thính giác:

Gặm nướu hươu Sophie còn phát ra âm thanh vui tai, kích thích thính giác của bé, giúp bé cảm nhận được mối liên hệ giữa hành động và âm thanh.

-        Vị giác:

Gặm nướu hươu Sophie căn bản giúp bé xoa dịu những cơn đau và ngứa nướu trong thời kì mọc răng. Phần tai, sừng và chân của chú hươu thích hợp để bé gặm, nhai, vừa khám phá món đồ chơi, vừa làm cho nướu thoải mái.

-        Xúc giác:

Trọng lượng nhẹ và kích thước vừa vặn với đôi tay nhỏ bé giúp trẻ dễ dàng cầm nắm. Chú hươu Sophie cũng rất mềm mại như làn da của em bé, kích thích sự tương tác và cảm xúc yêu thương ở trẻ.

-        Khứu giác:

Gặm nướu hươu có mùi hương đặc trưng của cao su tự nhiên kích thích khứu giác của bé, bé dễ dàng phân biệt được sản phẩm giữa các món đồ chơi khác.

3.     Gặm nướu chuối Edison mama hoàn hảo cho bé từ 3 tháng tuổi

Gặm nướu chuối Edison mama được sản xuất bởi KJC là công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng cho trẻ em tại Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé và giúp ba mẹ an tâm khi bé sử dụng.


4 điểm đặc biệt của gặm nướu chuối Edison mama

-        Phần vỏ chuối: Thiết kế phần vỏ chuối xòe ra ở hai bên ngăn bé đưa quả chuối quá sâu vào miệng, đồng thời hỗ trợ bé cầm nắm sản phẩm không bị trơn trượt.

-        Phần quả chuối màu trắng: Những đường viền trên phần lõi của quả chuối giúp mát-xa răng và nướu của bé, bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

-        Dễ cầm: Thiết kế gọn, nhẹ để bàn tay nhỏ bé của trẻ cũng có thể giữ đồ vật dễ dàng.

-        Dễ bảo quản: Gặm nướu chuối Edison còn có phần đế giúp cho sản phẩm có thể đứng vững trên bề mặt. Điều này giúp cho sản phẩm sạch sẽ hơn khi không sử dụng đến.

Nên mua gặm nướu People, gặm nướu hươu hay gặm nướu chuối?

Nhìn chung, những sản phẩm gặm nướu của ba thương hiệu trên đều đảm bảo chất lượng, được nhiều cha mẹ yêu thích bởi các ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, so với 2 sản phẩm gặm nướu hươu cao cổ Sophie và gặm nướu chuối Edison mama thì gặm nướu gạo People với 51% nguyên liệu gạo có trong sản phẩm vừa an toàn vừa mang lại hương thơm của gạo đặc trưng. Ngoài ra, gặm nướu của People còn đa dạng sản phẩm cho từng tháng tuổi.

Nếu cha mẹ quan tâm đến đồ chơi gặm nướu People, hãy đến website Kids Center Viet Nam là đơn vị phân phối độc quyền của People để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho bé nhà mình nhé.

Keywords: gặm nướu hươu, gam nuou huou, gặm nướu chuối, gam nuou chuoi, gặm nướu, gam nuou


Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.