News Ticker

Menu

TOP5 Gặm nướu Nhật Bản năm 2020

Từ trước đến nay, chất lượng của các hàng hóa Nhật thường khiến người mua cảm thấy an tâm. Tương tự với các món đồ chơi gặm nướu, đa số cha mẹ Việt Nam dành nhiều thời gian để tìm kiếm đồ gặm nướu Nhật Bản để đảm bảo an toàn cho bé. Dưới đây là top 5 gặm nướu Nhật Bản được ưa chuộng năm 2020, các bậc phụ huynh có thể tham khảo và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Top 5 gặm nướu Nhật Bản được các bà mẹ yêu thích

1.     Gặm nướu gạo People

People Toy Company là công ty chuyên sản xuất đồ chơi phát triển kỹ năng cho trẻ sơ sinh và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm, People luôn được cha mẹ tại Nhật tin tưởng và trung thành lựa chọn là thương hiệu đồ chơi an toàn cho trẻ.

Biết được mối lo ngại của cha mẹ về thành phần BPA, Phthalates có trong đồ gặm nướu nhựa, People đã sản xuất ra dòng gặm nướu gạo Mochi 100% an toàn cho trẻ, cha mẹ 100% an tâm.


Điểm khác biệt của gặm nướu gạo People là 51% thành phần gạo có trong cấu trúc sản phẩm. Nguyên liệu thiên nhiên giúp cha mẹ tin tưởng về độ an toàn vì sản phẩm không chứa độc tố, chất kết dính và chất sơn gây hại cho trẻ. Quy trình sản xuất gặm nướu gạo đạt chuẩn và mỗi sản phẩm luôn được chăm chút cũng như kiểm tra kĩ càng bởi các kĩ sư Nhật Bản.

 

Gặm nướu gạo People được thiết kế có nhiều vân nổi giúp xoa dịu nướu răng của bé trong thời kỳ mọc răng. Việc cắn, gặm đồ gặm nướu còn rèn luyện khả năng vận động cơ miệng, tạo điều kiện cho bé tập nói sau này.

Đồ chơi gặm nướu gạo People còn hỗ trợ phát triển nhiều kỹ năng cần thiết ở giai đoạn đầu đời như phát triển thính giác nhờ âm thanh của lục lạc, âm thanh của tiếng kèn. Kỹ năng vận động tinh của bé cũng được tăng cường qua việc cầm nằm món đồ chơi có kích thước vừa vặn với tay bé.

Bạn có thể tìm hiểu về các sản phẩm gặm nướu gạo People tại bài viết TOP 5 gặm nướu gạo Nhật Bản hoàn hảo cho bé nhà bạn

2.     Gặm nướu chuối Edison

Gặm nướu chuối Edison mama được sản xuất bởi KJC là công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng cho trẻ em tại Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé và giúp ba mẹ an tâm khi bé sử dụng.

4 điểm đặc biệt của gặm nướu chuối Edison mama

  •  Phần vỏ chuối: Thiết kế phần vỏ chuối xòe ra ở hai bên ngăn bé đưa quả chuối quá sâu vào miệng, đồng thời hỗ trợ bé cầm nắm sản phẩm không bị trơn trượt.
  • Phần quả chuối màu trắng: Những đường viền trên phần lõi của quả chuối giúp mát-xa răng và nướu của bé, bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Dễ cầm: Thiết kế gọn, nhẹ để bàn tay nhỏ bé của trẻ cũng có thể giữ đồ vật dễ dàng.
  • Dễ bảo quản: Gặm nướu chuối Edison còn có phần đế giúp cho sản phẩm có thể đứng vững trên bề mặt. Điều này giúp cho sản phẩm sạch sẽ hơn khi không sử dụng đến.

3.     Gặm nướu Richell

Richell thành lập từ năm 1956, là tập đoàn hàng đầu thế giới về đồ dùng cho trẻ em, sản phẩm của Richell được các gia đình trên nhiều quốc gia tin dùng.


Xúc xắc gặm nướu Richell được làm bằng nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, không chứa BPA, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bé.

Chất liệu phần gặm nướu mềm mại, trơn, mịn hoàn toàn êm dịu với phần nướu nhạy cảm của bé.

Phần tay cầm của sản phẩm có các điểm sần nổi giúp bé dễ cầm nắm.

Gặm nướu được thiết kế với những hình dạng phong phú giúp kích thích phát triển thị giác của bé. Các hạt xúc xắc bên trong khoang nhựa tạo ra âm thanh vui tai khi bé cầm, lắc làm tăng sự kích thích cho bé.

4.     Gặm nướu Toyroyal

Toyroyal là thương hiệu sản xuất đồ chơi an toàn hàng đầu tại Nhật Bản và nổi tiếng trên thế giới.

 

Gặm nướu Toyroyal được làm từ nhựa cao cấp chống khuẩn, đảm bảo an toàn cho trẻ. Vì vậy, cha mẹ an tâm để bé cắn, gặm thoải mái khi ngứa nướu, kích thích mọc răng.

Màu sắc sinh động, bắt mắt của món đồ chơi kích thích thị giác của bé phát triển.

Gặm nướu có trọng lượng nhẹ, phần tay cầm vừa vặn với bàn tay của bé, giúp bé dễ dàng cầm nắm.

5.     Gặm nướu People - Bé tập nhai Educational Eddie

Educational Eddie Rattle là sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao, đã đoạt giải Đồ chơi của năm. Educational Eddie Rattle được thiết kế với các bộ phận bao gồm nhiều hình dạng và kết cấu vui mắt, đáp ứng đa dạng nhu cầu phát triển của bé.

Dây thừng trên sản phẩm có thể nhai. Nếu cha mẹ để ý thì bé rất hay nghịch dây áo của bạn và ngậm dây áo. Điều đó đã truyền cảm hứng cho nhà sản xuất thiết kế phần dây thừng để bé nhai, ngậm thoải mái và an toàn.

Chân của Educational Eddie Rattle có đường viền và cạnh giúp xoa dịu cơn ngứa nướu của bé.

Phần thân của sản phẩm nhỏ, vừa vặn với bàn tay bé để bé cầm nắm dễ dàng. Cùng với đó là bộ phận tay và chân có thể được bé vặn. Những hoạt động được thực hiện bởi tay sẽ thúc đẩy kỹ năng vận động tinh của bé.

Chiếc mũ với hình dạng ti mẹ cho bé cảm giác an toàn khi chơi. Khi bé lắc sản phẩm, nó sẽ tạo ra âm thanh vui tai khiến bé thích thú. Vì thế mà ba mẹ cũng an tâm để bé chơi một mình với món đồ chơi này.

Tôi có thể mua gặm nướu Nhật Bản của People ở đâu?

Tìm được một sản phẩm gặm nướu phù hợp với con mình đã mất nhiều công sức thì việc tìm nơi để mua sản phẩm uy tín lại càng đau đầu hơn.

Thế nhưng, các bậc cha mẹ có thể yên tâm khi liên hệ Kids Center Việt Nam – đơn vị phân phối độc quyền của People để chọn mua gặm nướu Nhật Bản People cùng nhiều món đồ chơi chính hãng khác.

Để đặt hàng, bạn hãy đến website của Kids Center Việt Nam hoặc các trang thương mại điện tử gồm Tiki, Shopee và Lazada.

Keywords: gặm nướu Nhật Bản, gam nuou Nhat Ban


Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.