News Ticker

Menu

Gặm nướu gạo Nhật Bản People có tốt không?

Thị trường đồ chơi trẻ em ngày nay tràn ngập đồ chơi nhựa đa dạng với giá thành rẻ và thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, đồ chơi từ nhựa thường tiềm tàng những nguy cơ lớn đến sức khỏe của trẻ vì các chất hóa học như BPA, Phthalates và PVC có trong đồ chơi nhựa. Nhận thức được vấn đề này, thương hiệu đồ chơi trẻ sơ sinh Nhật Bản People Toy Company đã mang đến dòng sản phẩm gặm nướu gạo thân thiện với môi trường và hơn hết là an toàn cho bé.

Những ưu điểm của đồ chơi gặm nướu gạo

An toàn cho sức khỏe của bé

Vật liệu tự nhiên phần lớn không chứa hóa chất. Vì vậy, đối với gặm nướu được làm từ gạo luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Cha mẹ có thể an tâm khi để bé nhà mình đặt gặm nướu gạo vào miệng.

Các món đồ chơi làm từ hóa chất có thể gây ra phản ứng với cơ thể chúng ta. Đặc biệt trẻ nhỏ rất nhạy cảm với các thành phần hóa học và chúng có thể bị dị ứng khi chơi với những món đồ chơi kém chất lượng. Nguy hiểm hơn, nếu tiếp xúc lâu dài thì trẻ có thể gặp các căn bệnh nan y, mãn tính.


Sử dụng được lâu

Đồ chơi làm từ vật liệu tự nhiên và hữu cơ có xu hướng tồn tại lâu hơn những đồ chơi làm từ nhựa và các chất nhân tạo khác. Do đó, đồ chơi có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong gia đình. Điều này thật thú vị khi trẻ em có thế kết nối với ông bà, cha mẹ thông qua những món đồ chơi.

Thân thiện với môi trường

Việc xả rác thải nhựa gây ra những hậu quả to lớn cho môi trường bởi thời gian phân hủy mất đến hàng trăm năm. Nhưng ngược lại, khi không còn sử dụng thì những sản phẩm làm từ gạo thì có thể dễ dàng phân hủy trong tự nhiên.

Gặm nướu gạo Nhật Bản People có tốt không?

Trong các thương hiệu sản xuất gặm nướu được làm từ chất liệu thiên nhiên, phải kể đến công ty chuyên sản xuất đồ chơi cho trẻ sơ sinh Nhật Bản People Toy Company. Dòng gặm nướu gạo Mochi của People được nhiều cha mẹ đánh giá cao bởi những điểm nổi bật như:

Chất lượng đảm bảo

People cam kết mang lại sản phẩm đồ chơi có chất lượng thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt trong từng công đoạn. Đầu tiên là bước thu hoạch gạo đến quy trình pha trộn các thành phần đặc biệt để tạo ra loại gạo – chất dẻo Mochi, sau đó các kỹ sư gom nhóm các mảnh ghép theo đúng thông số và cuối cùng là kiểm tra từng sản phẩm một. Thành phẩm sau cùng đến tay người tiêu dùng là sản phẩm gặm nướu gạo sử dụng 51% gạo, không sơn độc hại hay chất kết dính.


Nếu chú ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những vân mây không đều màu trên sản phẩm, đây không phải là lỗi mà là kết quả của quá trình chế tác thủ công mà mỗi mảnh ghép trải qua trong quá trình sản xuất. Một điểm thú vị khác ở sản phẩm này là ngay khi vừa mở bao bì, bạn sẽ ngửi được mùi hương của những hạt gạo thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu.

Người bạn thân thiết của trẻ trong thời kỳ mọc răng

Trong giai đoạn mọc răng, trẻ thường trải qua những cơn đau và ngứa nướu. Chúng luôn cắn, gặm bất cứ đồ vật nào trong tầm tay để cảm thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên điều này vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể trẻ.

Với gặm nướu gạo Nhật Bản với 51% thành phần gạo, được sản xuất và kiểm tra theo quy trình đạt chuẩn An toàn đồ chơi Nhật Bản, cha mẹ hoàn toàn yên tâm cho trẻ gặm món đồ chơi để xoa dịu nướu răng.

 


Như miếng cắn răng Mochi Teething Plate Natural này được thiết kế có nhiều vân nổi đa dạng trên bề mặt của sản phẩm cho trẻ nhiều vùng gặm yêu thích, trẻ có thể lựa chọn vị trí gặm thoải mái nhất cho nướu răng của mình. Ngoài ra, phần tay cầm mảnh và nhỏ phù hợp với cỡ tay của bé giúp bé dễ dàng cầm nắm.

Phát triển các kỹ năng cần thiết cho trẻ sơ sinh

Việc gặm, cắn đồ gặm nướu không chỉ giúp trẻ trải qua thời kỳ mọc răng mà còn giúp trẻ rèn luyện kỹ năng vận động cơ miệng. Chúng sẽ bắt đầu cảm nhận được miệng của mình, di chuyển lưỡi, đẩy hơi, tạo điều kiện cho bé tập nói sau này.

 

Chẳng hạn với sản phẩm gặm nướu gạo Mochi Trumpet, khi trẻ hút hoặc thổi ở cả hai đầu kèn, kèn sẽ phát ra âm thanh khiến trẻ thích thú, khuyến khích trẻ lặp lại hành động đó. Dần dần, trẻ sẽ học được cách đẩy không khí ra ngoài, hỗ trợ bé học nói.

Bên cạnh đó, khả năng vận động tinh của bé cũng sẽ được thúc đẩy thông qua việc cầm nắm đồ chơi gặm nướu. Với kích cỡ nhỏ gọn vừa tay bé và thiết kế độc đáo kích thích bé dùng tay để cầm, lật, xoay món đồ chơi để khám phá.


Điểm đặc biệt ở quả cầu gặm nướu Mochi Rice O-ball này là có thể tách làm hai và xoay 360 độ. Khi mới bắt đầu, bé có thể không biết cách chơi nhưng sau một khoảng thời gian, bé dần dần làm quen và chơi đùa với quả cầu, giúp tay bé cử động linh hoạt.

Mua gặm nướu gạo ở đâu uy tín?

Hiện nay, Kids Center Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền của People tại Việt Nam, mang những sản phẩm gặm nướu gạo chất lượng Nhật Bản đến gần hơn với người Việt.

Khi ghé thăm website của Kids Center Viet Nam, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm gặm nướu gạo Nhật Bản cùng với những thông tin chi tiết giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho bé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua gặm nướu gạo trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki và Lazada.

Keywords: gặm nướu gạo, gam nuou gao


Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.