News Ticker

Menu

Ném boomerang Nhật Bản – Đồ chơi vận động thú vị cho trẻ

Ném boomerang là một bộ môn thể thao đang dần phổ biến tại Việt Nam, nhưng nhiều cha mẹ vẫn đắn đo không biết có nên mua một chiếc boomerang cho con hay không. Bài viết dưới đây phần nào giúp các cha mẹ hiểu thêm về lợi ích khi chơi boomerang, công ty cung cấp boomerang Nhật Bản và địa điểm mua hàng tin cậy tại Việt Nam.

Ném boomerang Nhật Bản mang lại lợi ích gì cho trẻ

Là món đồ chơi giải trí thú vị

Cảm giác ném boomerang và bắt nó khi quay trở lại là một cảm giác vô cùng thích thú và sảng khoái. Boomerang rất thích hợp chơi cùng với bạn bè để xem boomerang của ai bay xa nhất, boomerang nào bay lâu nhất và ai bắt được boomerang mà không cần di chuyển nhiều nhất. Những cuộc so tài vui nhộn sẽ mang lại giây phút vui chơi thoải mái cho trẻ, giúp trẻ gắn kết với bạn bè và phát triển kỹ năng giao tiếp.

Tăng cường thể chất và niềm yêu thích thể thao

Ở các nước phương Tây, ném boomerang đã trở thành môn thể thao phổ biến vì niềm vui và lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại. Là món đồ chơi ngoài trời được chơi ở những mảnh đất trống có không gian rộng, trẻ sẽ có cơ hội tiếp xúc với môi trường bên ngoài, năng động, linh hoạt và tự tin hơn trong cuộc sống.

Ném boomerang yêu cầu người chơi dùng sức ở tay và kết hợp các bộ phận cơ thể khi luyện tập. Vì thế, ném boomerang giúp trẻ rèn luyện sức khỏe và phát triển khả năng vận động. Cho trẻ làm quen với các trò chơi vận động từ nhỏ cũng khuyến khích trẻ hình thành niềm yêu thích thể thao, một trong những yếu tố mà các bậc cha mẹ luôn muốn giáo dục trẻ.

Sự kiên nhẫn

Ném boomerang không đơn thuần chỉ ném nó đi trong không khí thì nó sẽ quay trở lại người ném mà việc này yêu cầu một số kỹ thuật nhất định. Để chinh phục được nó, người chơi mất khá nhiều thời gian để thực hành và luyện tập. Người chơi phải canh góc ném, hướng gió, tư thế ném và tự chỉnh sửa sau mỗi lần không thành công. Bất kể trẻ em hay người lớn khi rèn luyện một môn thể thao nào, nó cũng đều mang lại cho chúng ta bài học về sự kiên nhẫn. Ném boomerang không chỉ là trò giải trí mà còn là môn thể thao cần không ít sự nhẫn nại.

Rangs Japan – nơi bạn tìm thấy đồ chơi ném boomerang Nhật Bản

Rangs Japan là một thương hiệu, đồng thời cũng là tên của Công ty Rangs Japan Inc. được thành lập vào năm 1987 tại Tokyo với mục đích ban đầu là nhập khẩu các dòng đồ chơi truyền thống của Úc. Với những bước đi khởi đầu vững chắc và với uy tín chất lượng đặc trưng của người Nhật, dần dần, Rangs Japan đã chinh phục được các nhà sản xuất đồ chơi trẻ em nổi tiếng khác trên thế giới. Và hiện nay, Rangs Japan trở thành 1 trong những nhà nhập khẩu lớn nhất trong thị trường đồ chơi & cũng là nhà bán hàng xuất sắc cho Toyrus, Amazon tại Nhật. Đóng góp rất lớn trong việc quốc tế hóa thị trường Nhật, và cũng là chiếc cầu nối cho thị trường Nhật Bản với các thị trường khác trên toàn thế giới.

 

Tại Rangs Japan, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đồ chơi ném boomerang Nhật Bản thú vị bao gồm boomerang chơi trong nhà và ngoài trời. Chất liệu của những chiếc boomerang bền, nhẹ và dễ ném, màu sắc thì sinh động thích hợp với trẻ em. Cha mẹ cũng hoàn toàn có thể chơi cùng con để có những kỷ niệm tuyệt vời.

Dưới đây là một số sản phẩm ném boomerang của Rangs Japan như:

Đồ chơi ném boomerang ngoài trời:


Đồ chơi ném boomerang booma trong nhà:


Đồ chơi ném boomerang booma ngoài trời


Mua đồ chơi ném boomerang Nhật Bản Rangs Japan ở Kids Center Viet Nam

Hiện nay, việc tìm mua boomerang đã trở nên dễ dàng hơn khi có khá nhiều địa điểm bán món đồ chơi này với đa dạng mẫu mã sản phẩm. Nếu bạn đặc biệt tin tưởng vào sự uy tín của thương hiệu Rangs Japan và muốn sở hữu một chiếc boomerang chất lượng Nhật Bản, bạn có thể tìm mua chúng tại website kidscenter.vn.


Kids Center Viet Nam là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm đồ chơi vận động của Rangs Japan tại Việt Nam. Kids Center Viet Nam được nhiều phụ huynh lựa chọn là nơi an toàn để mua đồ chơi cho con trẻ vì những món đồ chơi trẻ em chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, vừa giúp trẻ vui chơi thỏa thích vừa thúc đẩy trẻ phát triển. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi tìm kiếm các sản phẩm đồ chơi tại Kids Center Viet Nam, đặc biệt là đồ chơi ném boomerang Nhật Bản của Rangs Japan.

 

Keywords: ném boomerang Nhật Bản, nem boomerang Nhat Ban

Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.