News Ticker

Menu

TOP 5 gặm nướu gạo Nhật Bản hoàn hảo cho bé nhà bạn

Gặm nướu gạo Mochi – sản phẩm được sản xuất bởi People Toy Company có lẽ còn khá xa lạ với đa số bậc cha mẹ Việt Nam bởi thành phần tạo nên món đồ chơi gặm nướu này là từ gạo thay vì nhựa hay silicon như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Vậy với sự khác biệt đó, các sản phẩm gặm nướu gạo Mochi mang lại những trải nghiệm thú vị gì cho bé?

Gặm nướu gạo Mochi Trumpet Natural

                                        

Hỗ trợ trẻ tập nói những từ đầu tiên

Chiếc kèn này không đơn thuần là món đồ chơi giải trí cho trẻ mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển đầu đời, đặc biệt là khả năng nói. Lúc đầu, trẻ sơ sinh chỉ có thể ngậm nhưng khi chúng vô tình làm cho kèn phát ra tiếng bằng cách mút hoặc thổi ở cả hai đầu của kèn, trẻ sẽ tò mò và cố gắng tạo lại âm thanh ấy. Dần dần, trẻ sẽ học cách đẩy không khí ra ngoài và phát triển các kĩ năng nói cần thiết.

Dễ cầm nắm

Có nhiều món đồ chơi với kích thước quá to khiến trẻ không thể giữ chúng khi chơi, thế nhưng đối với chiếc kèn này, phần tay cầm của kèn có rãnh, được thiết kể mảnh, nhỏ sẽ giúp bé cầm nắm đồ chơi dễ dàng và khám phá những bề mặt khác nhau của sản phẩm.


Gặm nướu gạo Mochi Teething Ring

 



Là người bạn thân thiết của trẻ đang mọc răng

Những đứa trẻ đang mọc răng thường cảm thấy ngứa hoặc đau nướu khiến trẻ muốn cắn hoặc gặm bất cứ thứ nào xung quanh chúng. Chiếc vòng gặm nướu an toàn với những phần được thiết kế khác nhau hay những đường viền khác nhau trên bề mặt cho trẻ có nhiều vị trí gặm yêu thích và giúp trẻ trải qua thời kì mọc răng thoải mái.

Dễ dàng làm sạch

Thời kì mọc răng luôn làm cho bé cảm thấy bứt rứt và khó chịu, cha mẹ sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm khi để bé ngậm vòng gặm nướu này bởi thành phần gạo tự nhiên cũng như sản phẩm được dễ dàng rửa sạch.

Kích thước nhỏ gọn dành cho bé

Vòng gặm nướu được thiết kế vừa với bàn tay của trẻ, giúp trẻ dễ dàng cầm nắm để chơi đùa cả ngày và tạo điều kiện phát triển kỹ năng vận động ở trẻ.


Gặm nướu gạo Mochi Maraca

 

 

Món đồ chơi hoàn hảo dành cho trẻ sơ sinh

Mochi Maraca được thiết kế như một chiếc lục lạc, âm thanh vui tai phát ra tạo cho bé sự thích thú khi chơi, hoặc giúp cho bé bình tĩnh những khi quấy khóc. Không những vậy, âm thanh nhẹ nhàng vui tai còn kích thích thính giác của bé phát triển.

Cơn ngứa nướu của bé cũng sẽ được xoa dịu khi bé ngậm vào những rãnh cắn lồi lõm trên chiếc Mochi này. Tay cầm vừa vặn với tay bé để bé không làm rớt đồ vật, tạo điều kiện phát triển kỹ năng vận động tinh.


Gặm nướu gạo Mochi Rice O-ball

 

Độ an toàn tuyệt đối

Để trẻ ngậm cắn quả cầu mà không bị tổn hại răng nướu, sản phẩm đã được lắp ráp cẩn thận không làm lộ ốc vít bên ngoài bề mặt. Sau đó, sản phẩm sẽ trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt dựa trên “Tiêu chuẩn An toàn Đồ chơi Nhật Bản”.

Bé vui chơi một cách tự lập

Cấu trúc hình cầu có thể tách ra làm hai phần và xoay 360 độ, bé vừa có thể xoay quả cầu khám phá thiết kế độc đáo vừa ngậm những điểm nhô trên sản phẩm để xoa dịu nướu. Đi kèm với quả cầu là vòng để treo vào xe đẩy em bé. Vì vậy, bé sẽ hứng thú chơi ngay cả khi ngồi chơi một mình trên xe.


Gặm nướu gạo Mochi Teething Plate Natural

 

Tương tự với những món đồ chơi gặm nướu trên, miếng cắn răng Mochi này sẽ xua tan cơn đau và ngứa nướu của bé nhờ vào chất liệu mềm mại và các vân nổi đa dạng trên bề mặt sản phẩm.

Bên cạnh đó, việc cầm nắm của trẻ cũng hoàn toàn dễ dàng do hình dáng mỏng nhẹ và phần tay cầm có độ bám cao.


Keywords: gặm nướu gạo, gam nuou gao



Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.