News Ticker

Menu

Ném boomerang – Cách chọn boomerang tuyệt vời cho trẻ

 Có rất nhiều loại đồ chơi ném boomerang dành cho trẻ em, từ những chiếc boomerang bằng chất liệu foam mềm mại phù hợp với trẻ nhỏ cho đến những chiếc boomerang bằng nhựa dễ dàng quay trở lại. Đối với những đứa trẻ lớn hơn thì có thể chơi với những loại boomerang tiên tiến hơn. Chúng vẫn có thể quay trở lại nhưng không cần quá nhiều lực ở tay. Dưới đây là một số lưu ý và gợi ý giúp bạn tìm kiếm đồ chơi boomerang cho trẻ.

Những lưu ý khi mua đồ chơi ném boomerang cho trẻ

1.     Đồ chơi ném boomerang phù hợp với đặc điểm của trẻ

Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý là đối tượng chơi boomerang là ai, bạn sẽ mua đồ chơi ném boomerang cho trẻ nhỏ hay các em ở độ tuổi thiếu niên. Sức ném của trẻ như thế nào và chúng thuận tay phải hay tay trái.

Nếu đối tượng chơi là trẻ từ 5 – 10 tuổi vẫn chưa có đủ sức ở tay để ném boomerang, bạn nên chọn boomerang có kích thước tương đối nhỏ, khối lượng nhẹ để bé có thể ném dễ dàng. Về chất liệu, đồ chơi nên được làm từ nhựa mềm hoặc chất liệu foam đảm bảo an toàn cho trẻ. Có một lựa chọn khác dành cho các bé nhỏ hơn là boomerang bằng xốp và nó được gọi là “funfly” có thể được chơi trong nhà cũng thú vị không kém.

Những trẻ ở độ tuổi 11 – 15 đã có thể ném những chiếc boomerang bằng nhựa hoặc boomerang bằng gỗ nhẹ. Hơn nữa, trẻ cũng sẽ có cảm giác phấn khích hơn khi những loại boomerang này có thể bay xa hơn boomerang bằng xốp.

2. Phần cánh của boomerang

Hầu hết trẻ em đều thích chơi boomerang ở ngoài trời vì không gian thoáng đãng và các bé chạy nhảy một cách thoải mái. Vì vậy, nếu bạn muốn mua đồ chơi ném boomerang cho trẻ nhỏ có thể chơi ngoài trời thì hãy chọn loại có nhiều hơn 2 cánh vì boomerang có càng nhiều cánh thì sẽ càng dễ dàng quay trở lại.

Bạn cũng cần kiểm tra cánh của boomerang rằng chúng giống như cánh của máy bay. Bởi vì bạn sẽ có thể nhầm lẫn với những chiếc boomerang mô hình hay những món quà lưu niệm được thiết kế như một boomerang thật sự, thậm chí rất đẹp và nghệ thuật. Do đó, bạn nên nhìn vào cánh xem nó có giống cánh máy bay hay không trước khi mua boomerang.

3. Nơi mua hàng an toàn

Một lưu ý cũng quan trọng khi mua đồ chơi ném boomerang cho trẻ là hãy tìm địa điểm uy tín để mua được boomerang chất lượng. Nó được thiết kế một cách chính xác để có thể quay trở lại và đảm bảo bé sẽ có khoảng thời gian thú vị.

Gợi ý một số món đồ chơi ném boomerang cho bé được yêu thích 2020

1. Những sản phẩm của Rangs Japan

Nếu trẻ mới bắt đầu chơi boomerang, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đồ chơi ném boomerang của Rangs Japan. Đây là một công ty sản xuất đồ chơi vận động cho trẻ tại Nhật Bản và phân phối các sản phẩm đồ chơi của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Rangs Japan cung cấp các món đồ chơi ném boomerang dành cho trẻ từ 6 tuổi, được làm từ chất liệu foam mềm, an toàn bé có thể chơi trong nhà, ngoài trời và nâng cao thể chất. Dưới đây là 3 sản phẩm boomerang hiện đang được bán tại Rangs Japan:

Đồ chơi ném boomerang ngoài trời:



Đồ chơi ném boomerang booma trong nhà:



Đồ chơi ném boomerang booma ngoài trời:



 Để mua đồ chơi ném boomerang của Rangs Japan một cách dễ dàng, bạn có thể tìm mua chúng tại đây.

2. Blue Speed Racer của Colorado Boomerang

Chiếc boomerang màu xanh này dễ ném và hoàn hảo cho người mới bắt đầu và trẻ em. Boomerang thích hợp cho người thuận tay phải và dành cho trẻ từ 10 tuổi trở lên. Đi kèm với sản phẩm là cuốn sách nhỏ và video hướng dẫn cách chơi boomerang.



3. Homee Handmade Australian-Style Boomerang

Chiếc boomerang từ Homee tái hiện hình ảnh của những chiếc boomerang được sử dụng bởi thổ dân Úc. Món đồ chơi này được làm bởi chất liệu gỗ, bền và an toàn cho môi trường. Nó khuyến khích dành cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên.



4. Channel Craft Spirit của Fire Boomerang

Những chiếc boomerang với phong cách không lỗi thời, được làm thủ công bằng gỗ bạch dương nhẹ và bền. Người chơi thuận tay phải hay trái đều có thể dùng loại boomerang này.



5. Aerobie Orbiter Boomerang

Boomerang này có hình dạng tam giác độc đáo, dễ ném và bay rất cao. Nó thích hợp với những người thuận tay phải và cả những người thuận tay trái.



 

Nguồn:

https://www.boomerangs.com

Keyword:

Ném boomerang, nem boomerang

Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.