News Ticker

Menu

Gặm nướu gạo Nhật Bản đã làm hài lòng mẹ và bé như thế nào?

Không giống với những đồ chơi gặm nướu khác, gặm nướu gạo Mochi mang lại sự trải nghiệm thú vị và an toàn. Những chia sẻ của các bà mẹ về trải nghiệm gặm nướu gạo của con sau đây phần nào giúp bạn hình dung rõ hơn về dòng Mochi này.

Gặm nướu gạo là đồ chơi cần thiết cho trẻ đang mọc răng


Từ lúc mà chúng tôi lấy những món đồ chơi Mochi ra khỏi gói hàng, bé gái 9 tháng của tôi đã thích thú chúng hơn cả những món đồ chơi khác ở trong giỏ đồ chơi. Bé ngay lập tức bị cuốn hút bởi cái kèn và phấn khích khi biết chiếc kèn có thể phát ra âm thanh. Và vòng gặm nướu cũng rất tuyệt với kết cấu rất đẹp và mềm. Cả hai món đồ chơi đều rất đẹp, dễ cầm nắm và nhai. Tôi rất thích màu sắc nhẹ nhàng của hai sản phẩm gặm nướu này vì chúng trái ngược với những món đồ chơi sặc sỡ khác. Lần tới tôi chắc chắn sẽ mua chúng để làm quà tặng cho em bé và giới thiệu chúng với bạn bè. Gặm nướu gạo rất phù hợp với trẻ đang mọc răng và tôi thật sự thích thành phần gạo và sự an toàn của sản phẩm này. – Christine C., mẹ của bé gái 7 tháng tuổi

¯¯¯

Gặm nướu gạo Mochi đảm bảo độ an toàn tuyệt đối


Khi tôi nhận những chiếc gặm nướu Mochi, tôi bắt đầu tìm hiểu về công ty sản xuất và thật sự ấn tượng bởi sản phẩm gặm nướu an toàn và thân thiện với môi trường. Bé trai 11 tháng tuổi của tôi mọc răng muộn nên bé luôn đưa mọi thứ vào miệng. Và tôi rất nhẹ nhõm khi hoàn toàn tin tưởng vào gặm nướu Mochi có thể an toàn cho bé. Tôi đã nghĩ đó chỉ là vòng gặm nướu thông thường và không chắc là bé sẽ thích thú với món đồ chơi đó. Nhưng thực tế thì chiếc kèn phát ra âm thanh và vòng gặm nướu khiến con tôi rất hài lòng. Lúc đầu, tôi thậm chí còn thích thú với chiếc kèn hơn cả thằng bé. Khi tôi cho thằng bé thấy chiếc kèn hoạt động như thế nào, bé đã sợ tiếng ồn của kèn. Tuy nhiên, sau khoảng 3 ngày, thằng bé đã bắt đầu tự chơi với kèn một cách vui vẻ. - Denalee M., mẹ của bé trai 13 tháng.

¯¯¯

Gặm nướu gạo còn hỗ trợ phát triển các kỹ năng của trẻ


Chúng tôi đã được tặng chiếc kèn Mochi và quà tặng xếp khối để review, kết quả là đứa con gái nhỏ nhà tôi rất thích chúng. Chúng tôi cố gắng tìm kiếm đồ chơi có ít thành phần nhựa và thân thiện với môi trường vì vậy chúng tôi thực sự đánh giá cao việc sử dụng nhựa gạo để sản xuất của People Toy Company. Thiết kế mới lạ sử dụng 51% gạo, không sơn hay chất kết dính độc hại, an toàn cho bé đặt đồ chơi ngay vào miệng mình. Khi tôi cho Mallary thấy kèn có thể tạo ra tiếng, con bé đã phấn khích như chuẩn bị ra mắt một ban nhạc của riêng mình vậy. Cha mẹ cũng hãy an tâm vì âm thanh phát ra cũng không quá ồn ào và gây chói tai. Tùy thuộc vào việc bé hít vào hay thổi ra thì âm thanh của kèn sẽ như tiếng vịt kêu hay tiếng rít êm ái.

Mallary không những vui thích thổi chiếc kèn Mochi mà còn hứng thú phá vỡ những tòa nhà mà tôi xây nên bằng những khối đồ chơi. Cô bé cũng thích đặt những khối từ chỗ này sang chỗ khác, đặt vào hộp hoặc lên ghế. Những khối Mochi có hình dạng và kích thước khác nhau phù hợp với bàn tay của bé. Điều tuyệt vời là bộ sản phẩm này phù hợp với nhiều độ tuổi và tôi rất mong chờ xem những ngôi nhà mà con bé tự dựng lên trong năm tới. - Emily F., mẹ của bé gái 14 tháng tuổi

¯¯¯

Gặm nướu gạo Mochi mang lại những giây phút vui chơi thoải mái cho bé


Bé gái một tuổi của tôi nghĩ rằng những khối Mochi này rất tuyệt vời. Con bé yêu thích việc phá vỡ khối và chơi như vậy từ 7-10 phút trong mỗi lần chơi. Lần đầu nghe tiếng của kèn Mochi đã khiến con bé bất ngờ và sợ âm thanh đó, nhưng sau vài ngày thì bé đã trở nên vui vẻ với chúng. Con bé thậm chí học được cách thổi chiếc kèn và trở nên hứng thú. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu những món đồ chơi này với người thân và bạn bè. Sự an toàn của món đồ chơi làm từ gạo này đã mang lại cho tôi sự an tâm tuyệt đối. Heather L., mẹ của bé 11 tháng tuổi.



Keywords: gặm nướu gạo, gam nuou gao



Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.