News Ticker

Menu

Nên mua gặm nướu cứng hay gặm nướu mềm của People?

 People là thương hiệu sản xuất đồ chơi gặm nướu tại Nhật Bản bao gồm gặm nướu cứng và gặm nướu mềm, tuy nhiên nhiều phụ huynh chưa hiểu rõ mỗi loại có những đặc điểm gì và còn băn khoăn không biết loại cứng hay mềm thì tốt hơn cho trẻ. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của các bậc cha mẹ khi mua gặm nướu.

People – nhà sản xuất gặm nướu cứng và gặm nướu mềm

People là một thương hiệu đồng thời cũng là một công ty được thành lập năm 1977 tại Tokyo Nhật Bản, từ những năm mới thành lập, People tập trung vào phát triển các phát phẩm đồ chơi giáo dục cho trẻ từ sơ sinh cho đến mầm non.

Với dòng gặm nướu, People đặt tâm huyết vào việc sản xuất ra những sản phẩm gặm nướu với chất liệu đạt chuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm gặm nướu không chỉ giúp bé cảm thấy thoải mái trong thời kỳ mọc răng mà còn hỗ trợ, phát triển các kỹ năng cần thiết cho trẻ.

People sản xuất cả hai loại gặm nướu cứng và mềm mang lại sự trải nghiệm đa dạng cho bé. Một số sản phẩm gặm nướu mềm sẽ thuộc dòng Brain Builders – dòng đồ chơi phát triển kỹ năng và trí tuệ phù hợp với trẻ từng tháng tuổi. Còn đối với loại gặm nướu cứng thì dòng gặm nướu gạo Mochi sẽ làm thỏa mãn những cơn đau, ngứa nướu của trẻ sơ sinh.

Một số sản phẩm gắm nướu cứng và gặm nướu mềm của People

1.     Gặm nướu cứng

Gặm nướu gạo Mochi Teething Ring

Thông thường khi tìm mua các sản phẩm gặm nướu cho con mình, cha mẹ sẽ tìm gặm nướu làm từ nhựa bởi sự phổ biến, đa dạng và giá cả phải chăng. Tuy nhiên gặm nướu nhựa lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Nhằm tạo ra sự khác biệt đến từ chất lượng sản phẩm, People mang đến dòng gặm nướu gạo Mochi với 51% thành phần gạo trong cấu trúc. Nguyên liệu thiên nhiên vừa an toàn cho trẻ, vừa thân thiện với môi trường.

Nhiệm vụ cơ bản và trước tiên của vòng gặm nướu gạo là xua tan cơn đau và ngứa nướu, giúp bé cảm thấy dễ chịu, giảm quấy khóc. Đặc biệt, những vân nổi và đường viền trên bề mặt sản phẩm cho bé nhiều vùng gặm, cắn yêu thích. Với thành phần gạo an toàn, cha mẹ cũng sẽ an tâm để bé gặm chiếc vòng gặm nướu này.

Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy những vân mây không đều màu trên sản phẩm, đây không phải là lỗi mà là kết quả của quá trình chế tác thủ công mà mỗi mảnh ghép trải qua trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, bạn sẽ ngửi được hương thơm tự nhiên của hạt gạo ngay khi mở bao bì sản phẩm.

Gặm nướu gạo Mochi Trumpet

Chiếc kèn gặm nướu bằng gạo không đơn thuần để trẻ gặm, cắn mà còn giúp trẻ luyện tập khả năng nói. Chiếc kèn được thiết kế dễ dàng để trẻ tạo ra âm thanh khi chỉ mút hoặc thổi ở hai đầu kèn. Mỗi lần nghe âm thanh của kèn, trẻ sẽ tò mò, hứng thú và cố gắng tạo lại âm thanh đó. Dần dần, trẻ sẽ học được cách đẩy không khí ra ngoài, tạo điều kiện để kỹ năng nói được hình thành và phát triển.

 

Ngoài ưu điểm đó, phần tay cầm của sản phẩm này có rãnh, mảnh và nhỏ. Vì thế mà trẻ sẽ cầm, nắm dễ dàng, không làm trượt đồ chơi, thúc đẩy sự vận động và linh hoạt của tay giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động tinh.

Ngoài hai sản phẩm gặm nướu gạo trên, bạn có thể đọc thêm thông tin về các các sản phẩm khác tại bài viết: TOP 5 gặm nướu gạo Nhật Bản hoàn hảo cho bé nhà bạn

2. Gặm nướu mềm

Gặm nướu cho trẻ từ 2 tháng tuổi – Bé tập cầm Never Drop Baby Chew

Kỹ năng vận động tinh của bé 2 tháng tuổi vẫn chưa phát triển để bé có thể tự cầm đồ chơi. Vì thế bé sẽ thường xuyên làm rớt món đồ chơi yêu thích và đó cũng là nguyên nhân khiến bé quấy khóc. Never Drop Baby Chew với dây chun được buộc vào tay bé hỗ trợ bé cầm sản phẩm và chơi trong nhiều giờ liền mà không sợ làm rớt.


Khi lớn tháng hơn một chút, bé sẽ bắt đầu khám phá thế giới xung quanh bằng việc gặm đồ vật. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé, Never Drop Baby Chew là sự thay thế hoàn hảo vì sản phẩm được làm từ bông vải đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, không độc hại, mềm mại để bé ngậm và nhai.

Thiết kế của món đồ chơi này là 1 đầu là hình que kem và 1 đầu là hình trái táo với màu sắc tươi sáng, sinh động sẽ kích thích thị giác của bé, khiến bé tò mò và khám phá sản phẩm một cách thích thú.

Gặm nướu cho trẻ từ 3 tháng tuổi – Phát triển đôi tay Like It Pacifier

Các bậc cha mẹ thường tìm mua ti giả để giúp trẻ hạn chế mút ngón tay của mình. Like It Pacifier vừa có nhiệm vụ của một chiếc ti giả vừa là món đồ chơi phát triển nhiều kỹ năng khác của trẻ.

 

Like It Pacifier là chiếc ti giả thiết kế hình bàn tay, được làm từ chất liệu cao su an toàn đáp ứng nhu cầu ngậm, cắn, nghiến của trẻ. Ngón tay cái của sản phẩm tạo cảm giác quen thuộc như ti mẹ, đây sẽ là biện pháp thay thế an toàn cho việc ngậm tay của trẻ.

Khi trẻ vào gia đoạn mọc răng, nhu cầu gặm, cắn đồ vật của bé sẽ tăng lên. Mỗi ngón tay trên sản phẩm có độ mềm, cứng khác nhau và khi bé ngậm, cắn cũng phát ra âm thanh khác nhau. Điều này giúp bé dễ dàng tìm ra những ngón tay ưu thích để ngậm.

Phần tay cầm có khớp động và sự di chuyển của bàn tay làm cho bé chú ý, kích thích phát triển các nhóm cơ ở cổ. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ tạo sự dễ dàng khi bé cầm, nắm.

Gặm nướu cho trẻ từ 5 tháng tuổi – Bé tập nhai Squid Teether

Mực Sammy là đồ chơi ngậm nướu bằng cao su mềm, sản phẩm có màu cao su tự nhiên, không chứa BPA, không sử dụng chất tạo màu, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm mỏng manh của bé.

Sản phẩm có kiểu dáng chú mực độc đáo gây sự chú ý và hứng thú cho bé. Khi bé bóp nhẹ hoặc cắn vào sản phẩm sẽ phát ra âm thanh chút chít ngộ nghĩnh tạo sự vui thích cho bé khi chơi.

Mực Sammy sở hữu đa dạng kiểu bề mặt tiếp xúc với các cấp độ cứng khác nhau, những đường viền trên các bộ phận của sản phẩm thích hợp cho bé nhai, cắn khi ngứa hoặc đau nướu trong giai đoạn chuẩn bị mọc răng.

Nên mua gặm nướu cứng hay gặm nướu mềm?

Các bậc cha mẹ thường cho rằng gặm nướu cứng sẽ khiến bé bị đau, ảnh hưởng đến sự phát triển răng miệng của bé. Trong khi ngậm nướu mềm sẽ giúp bé thoải mái và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, bé chính là người sẽ có sự cảm nhận rõ ràng nhất chứ không phải người lớn chúng ta. Sự ma sát giữa gặm nướu cứng và nướu răng của bé sẽ làm cho bé dễ chịu hơn.

Trong thực tế, để sản xuất ra sản phẩm gặm nướu dành cho trẻ sơ sinh, các chuyên gia phải dành nhiều năm để nghiên cứu đặc điểm, nhu cầu của trẻ và tìm ra chất liệu, độ cứng phù hợp để không gây hại cho bé. Đối với dòng gặm nướu gạo của People, đây là những sản phẩm gặm nướu đã được trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Hơn nữa, những giải thưởng mà People đạt được cũng chứng tỏ sự công nhận của người dùng về chất lượng và an toàn cho trẻ.

Sự lý giải trên giúp cho phụ huynh hiểu được rằng không quan trọng gặm nướu cứng có tốt hơn gặm nướu mềm hay không mà chất liệu an toàn, công dụng phù hợp với đặc điểm của trẻ ở từng tháng tuổi và thương hiệu uy tín mới là yếu tố mà phụ huynh nên quan tâm khi mua gặm nướu. Ngoài ra, cha mẹ cũng nên quan sát hành vi của trẻ để phát hiện ra trẻ yêu thích gặm nướu mềm hay cứng.

Cuối cùng, gặm nướu Nhật Bản của People sẽ là sự lựa chọn đúng đắn khi nói đến chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Nếu quan tâm các sản phẩm gặm nướu của People, cha mẹ hãy đến website Kids Center Việt Nam hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki và Lazada để chọn mua đồ gặm nướu phù hợp cho bé nhà mình. 

Keywords: gặm nướu cứng, gam nuou cung, gặm nướu mềm, gam nuou mem

 

Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.