News Ticker

Menu

Gặm nướu gạo Nhật Bản People khác gặm nướu chuối như thế nào?

 Trên thị trường đồ chơi gặm nướu hiện nay thì gặm nướu chuối hay gặm nướu hươu luôn được các bà mẹ đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó thì gặm nướu gạo Nhật Bản People cũng không hề kém cạnh khi đáp ứng mọi yêu cầu của một sản phẩm chất lượng dành cho trẻ nhỏ, bao gồm chất liệu an toàn, nguồn gốc xuất xứ, đồ chơi có tính giáo dục và thân thiện với môi trường.

Gặm nướu gạo Nhật Bản được làm từ nguyên liệu thiên nhiên

Đa số các bậc cha mẹ thường không quá quan tâm đến chất liệu của món đồ chơi và nhựa vẫn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, các chất hóa học như BPA, Phthalates, PVC thường được sử dụng trong đồ chơi nhựa sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Đặc biệt là đồ chơi gặm nướu được bé cho trực tiếp vào miệng thì sự tác động đến răng miệng là không hề nhỏ.

Chính vì vậy, gặm nướu gạo là sự thay thế hoàn hảo, khắc phục những nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khỏe của bé. Gạo là thành phần thiên nhiên nên sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ khi chơi và cha mẹ sẽ không phải lo lắng khi để trẻ gặm, cắn gặm nướu gạo một cách thoải mái.


Nhờ có gạo trong thành phần mà kết quả sản phẩm cuối cùng cũng mang lại sự đặc biệt khó tìm thấy ở các loại gặm nướu khác. Đó là hương thơm đặc trưng của hạt gạo tự nhiên mà bạn có thể ngửi được ngay khi mở bao bì sản phẩm. Mùi hương ấy sẽ khiến bé cảm thấy dễ chịu để chơi hàng giờ.

Ngoài yếu tố an toàn thì sự thân thiện với môi trường của chất liệu gạo cũng là một ưu điểm lớn của sản phẩm. Một số cha mẹ ngày nay e ngại đồ chơi nhựa cũng vì tính lâu phân hủy của chúng, trong khi đó gạo hoàn toàn có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên với thời gian ngắn.

Gặm nướu gạo Nhật Bản được sản xuất bởi People Toy Company

People Toy Company là thương hiệu đồ chơi phát triển kỹ năng cho trẻ sơ sinh và trẻ mầm non, công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán Nhật Bản. Với tầm nhìn mang lại nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em chất lượng trên toàn thế giới, People đồng hành cùng với sự phát triển của trẻ sơ sinh thông qua dòng gặm nướu gạo Mochi, sử dụng 51% gạo trong thiết kế là dòng sản phẩm độc đáo được nhiều cha mẹ hài lòng và tin tưởng.


Chất lượng của gặm nướu gạo People được đảm bảo nhờ vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đạt chuẩn. Đầu tiên, giống gạo Tsumiki được trồng tại nội địa Nhật Bản và tuân thủ theo quy trình đã được thống nhất giữa công ty và người nông dân. Sau đó, gạo sẽ được thu hoạch và vận chuyển tới các nhà máy khắp nơi trên Nhật Bản để đáp ứng đủ nhu cầu cho thị trường.

Khi đưa vào sản xuất, với công nghệ hạt nhựa gạo của Nhật Bản, gạo phải trải qua công đoạn pha trộn độc đáo cùng các thành phần đặc biệt để tạo ra loại gạo – chất dẻo Mochi. Những kỹ sư Nhật Bản cẩn thận, tỉ mỉ gom nhóm các mảnh ghép theo đúng thông số kỹ thuật. Vì bé luôn liếm, ngậm, mút đồ chơi nên cấu trúc sản phẩm phải được hoàn thiện một cách tốt nhất. Điều này đã yêu cầu những công nhân Nhật Bản lắp ráp sản phẩm mà không để lộ ốc vít ra ngoài. Bước cuối cùng đó là kiểm tra sản phẩm dựa trên “Tiêu chuẩn An toàn Đồ chơi Nhật Bản”, mỗi sản phẩm được kiểm tra thủ công từng cái một trước khi đến tay khách hàng.

Và với sự tận tâm, nỗ lực để tạo ra những chiếc gặm nướu gạo an toàn, sản phẩm đã đạt được những giải thưởng cao quý như Kids Design Award 2015 và Seal Of Excellence của tạp chí Creative Child vào năm 2016.

Gặm nướu gạo Nhật Bản People phát triển kỹ năng đầu đời và các giác quan của trẻ

Cơ miệng: Vòng Mochi Teething Ring


Khi trẻ sơ sinh bước vào giai đoạn mọc răng, trẻ thường trải qua những cơn đau và ngứa nướu. Với những đường vân nổi đa dạng ở trên bề mặt sản phẩm, bé có thể tìm những vùng gặm, cắn yêu thích của mình để xoa dịu nướu răng. Những chiếc vòng nhỏ và các chi tiết khác trên vòng gặm nướu gạo cũng sẽ được bé nhai thích thú. Nhờ đó, cơ miệng của bé được thúc đẩy phát triển.

Vận động tay: Quả cầu Mochi Rice O-Ball


Đồ chơi gặm nướu gạo này có thiết kế lạ mắt thu hút sự chú ý của trẻ, kích thích trẻ khám phá món đồ chơi, đặc biệt là dùng tay để xoay quả cầu. Chất liệu mềm mại và kích thước nhỏ vừa vặn tay bé để bé có thể dễ dàng giữ lấy quả cầu. Sự cầm nắm dễ dàng tạo điều kiện cho tay hoạt động linh hoạt, thúc đẩy kỹ năng vận động tinh.

Thính giác: Mochi Maraca


Chiếc gặm nướu gạo Maraca được thiết kế như một chiếc lục lạc, khi bé cầm lắc thì đồ chơi sẽ phát ra âm thanh nghe vui tai. Âm thanh đó không chỉ tạo sự hứng thú cho bé khi chơi mà còn kích thích thính giác phát triển.

Kỹ năng nói: Kèn Mochi Trumpet


Không chỉ là đồ chơi gặm nướu, chiếc kèn này còn hỗ trợ khả năng tập nói của bé. Mỗi khi bé vô tình làm cho kèn phát ra âm thanh bằng việc hút hoặc thổi ở cả hai đầu kèn, âm thanh sẽ làm cho bé thích thú và muốn tiếp tục tạo lại âm thanh đó. Dần dần bé nhận ra được cách sử dụng kèn và tạo điều kiện cho những kỹ năng nói cần thiết.

Mua gặm nướu gạo Nhật Bản People ở đâu?

Để có thể tìm mua gặm nướu gạo Nhật Bản của People, cha mẹ hãy ghé thăm website của Kids Center Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền của People. Tại đây, cha mẹ không chỉ tìm được các sản phẩm gặm nướu đa dạng của People mà còn có thể tham khảo thêm nhiều đồ chơi trẻ em chính hãng khác.


Keywords: gặm nướu gạo, gam nuou gao

Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.