News Ticker

Menu

Gặm nướu gạo Nhật Bản – sản phẩm độc đáo dành cho trẻ sơ sinh của People

Đồ chơi trẻ em hay gặm nướu được làm từ nhựa có lẽ đã quá quen thuộc với mỗi gia đình có con nhỏ ở độ tuổi sơ sinh vì giá thành rẻ và thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh ngày nay đã bắt đầu đặt sự an toàn cho trẻ và nguyên liệu thân thiện với môi trường là mối quan tâm hàng đầu. Chính vì thế, dòng sản phẩm gặm nướu gạo Mochi được sản xuất bởi thương hiệu People tại Nhật Bản đang thu hút sự chú ý của các bậc cha mẹ từ nhiều nơi.

People Toy Company – Nơi ra đời của những chiếc gặm nướu gạo

People là một thương hiệu đồng thời cũng là một công ty được thành lập năm 1977 tại Tokyo Nhật Bản, từ những năm mới thành lập, People tập trung vào phát triển các phát phẩm đồ chơi giáo dục cho trẻ từ sơ sinh cho đến mầm non.

Với định hướng dẫn đầu thị trường về đồ chơi giáo dục sơ sinh & trẻ mầm non tại Nhật Bản, People đã ra mắt nhiều sản phẩm mang tính độc đáo cao như đồ chơi ngậm nướu 51% làm từ gạo với công nghệ và sản xuất tại Nhật Bản, đồ chơi lắp ráp bằng nam châm Pythagoras® với tên gọi khác là Magna-Tiles® là một loại đồ chơi nổi tiếng trên toàn Thế Giới.

Với việc phát triển thị trường, đến năm 2016, People đã mở thêm văn phòng tại New York, USA với chiến lược thâm nhập toàn cầu, hiện tại People đã phân phối sản phẩm tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan…

Với tầm nhìn “Make HI-QUALITY PLAY” cho trẻ em trên toàn thế giới, để giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên. People luôn luôn nghiên cứu & tạo ra các sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ.

Dòng sản phẩm gặm nướu gạo 100% made in Japan

Dòng sản phẩm Ngậm Nướu Mochi được phát triển với công nghệ hạt nhựa gạo của Nhật Bản, sử dụng 51% gạo trong thiết kế. Không có sơn độc hại hoặc chất kết dính trong sản phẩm Mochi, giúp bạn yên tâm khi biết món đồ chơi đầu tiên mà trẻ sơ sinh đặt vào miệng là 100% đảm bảo an toàn. Dòng gặm nướu gạo tự hào được làm thủ công ngay tại Nhât Bản. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể ngửi thấy mùi thơm của hạt gạo tươi ngay khi mở bao bì.

Quy trình sản xuất gặm nướu gạo đảm bảo chất lượng đạt chuẩn “An toàn đồ chơi Nhật Bản”

Quy trình sau đây mô tả cách sản phẩm được tạo ra. Nếu chú ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những vân mây không đều màu trên sản phẩm, đây không phải là lỗi mà là kết quả của quá trình chế tác thủ công mà mỗi mảnh ghép trải qua trong quá trình sản xuất. Mỗi mảnh Mochi được tạo ra với gạo được thu hoạch tại Nhật Bản và sau đó vận chuyển đến các cơ sở hiện đại. Tiếp theo, gạo đưa vào quy trình pha trộn độc đáo cùng các thành phần đặc biệt để tạo ra loại gạo-chất dẻo Mochi 100% an toàn và bền vững. Cuối cùng, các kỹ sư gom nhóm các mảnh ghép theo đúng thông số kỹ thuật của bộ sản phẩm, đóng gói tỉ mỉ với tình yêu và sự chăm chút trước khi bộ đồ chơi Mochi được chuyển đến tay bạn.

Bạn có thể mua gặm nướu gạo Nhật Bản ở đâu?

Nếu không thể mua trực tiếp sản phẩm tại Nhật Bản, bạn có thể mua hàng trên các trang mua sắm online như Amazon hay Ebay. Tất nhiên là giá tiền tổng cộng bao gồm phí ship cho một sản phẩm gặm nướu sẽ rất cao.

Thế nhưng mọi việc sẽ trở nên dễ dàng khi bạn chỉ cần vào trang website của Kidscenter Viet Nam , gõ “gặm nướu gạo” và tìm sản phẩm phù hợp, sau đó đặt hàng và đợi trong vòng vài ngày là bạn sẽ sở hữu sản phẩm gặm nướu gạo chất lượng Nhật Bản. Tại trang web kidscenter.vn, những thông tin cần thiết về sản phẩm như đặc điểm, công dụng, giá cả và các chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật nhanh chóng.

Là đơn vị phân phối độc quyền dòng gặm nướu gạo Nhật Bản tại Việt Nam, Kids Center Vietnam giúp khách hàng mua sắm một cách hiệu quả hơn thông qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki hoặc Lazada. Vì vậy, bạn có thể tìm mua gặm nướu gạo Mochi một cách tiện lợi thông qua các trang thương mại điện tử trên.


Bên cạnh các sản phẩm gặm nướu Nhật Bản, cha mẹ còn có thể tìm thấy nhiều món đồ chơi chính hãng được Kids Center Vietnam phân phối từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng khác như Rangs Japan, Learning Resources, Little Tikes… Những món đồ chơi vừa mang lại những khoảnh khắc thú vị vừa giáo dục, kích thích sự phát triển và trí thông minh của trẻ.

Keywords: gặm nướu gạo, gam nuou gao



Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.