News Ticker

Menu

TOP 10 gặm nướu Nhật Bản dành cho trẻ sơ sinh từng tháng tuổi

Gặm nướu Nhật Bản hiện là món đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh mà nhiều bậc cha mẹ đang tìm mua cho bé nhà mình. Để các gia đình chọn được đồ gặm nướu phù hợp nhất, dưới đây là 10 sản phẩm gặm nướu dành cho bé từ 2 tháng tuổi trở lên đến từ nhà sản xuất People (thương hiệu đồ chơi cho trẻ sơ sinh Nhật Bản).

1. Gặm nướu Nhật Bản People dành cho bé từ 2 tháng tuổi - Bé Tập Cầm Never Drop Baby Chew

Ở giai đoạn 2 tháng tuổi, kỹ năng vận động tinh của bé vẫn chưa đủ phát triển để bé có thể tự cầm đồ chơi. Never Drop Baby Chew với vòng dây mềm mại vừa vặn đeo vào cổ tay bé giúp bé chơi đùa mà không lo làm rớt món đồ chơi.

Bé sơ sinh 2 tháng tuổi cũng rất hay đưa tay vào miệng để ngậm, món đồ chơi này có những phần thiết kế bằng vải đảm bảo an toàn và sạch sẽ cho bé ngậm khi thấy nướu khó chịu.

Ngoài ra, hình dạng giống như một que kem ốc quế và quả táo đầy màu sắc sẽ kích thích thị giác của bé. Thính giác của bé cũng được thúc đẩy nhờ âm thanh xào xạc phát ra khi bé cử động món đồ chơi.



2. Gặm nướu Nhật Bản People dành cho bé từ 2 tháng tuổi - Phát Triển Thị Giác Feather Light

Phần đôi tai của chú bướm mềm mại mang lại cảm giác thoải mái khi ngậm, phần thân và đôi cánh của chú bướm còn có những đường viền, vân nổi đa dạng cho bé thích thú khám phá.

Bé từ 4 tháng tuổi trở xuống không thể cầm được đồ chơi nặng hơn 50 gram nên cha mẹ sẽ hoàn toàn hài lòng về món đồ chơi này vì trọng lượng của sản phẩm chỉ 32 gram và bé có thể tự do chơi mà không cần hỗ trợ.

Sự tương phản màu sắc trắng và đen ở đôi mắt của chú bướm kích thích thị giác của bé phát triển.

3. Gặm nướu gạo Nhật Bản dành cho bé từ 3 tháng tuổi - Mochi Teething Ring

Một số bé sơ sinh mọc răng sớm từ 3 tháng tuổi, ở giai đoạn này bé thường cảm thấy ngứa hoặc đau nướu và sẽ muốn gặm bất cứ món đồ nào xung quanh chúng. Với 51% thành phần từ gạo, chiếc vòng gặm nướu này an toàn cho trẻ cắn và gặm. Những đường viền khác nhau trên bề mặt sản phẩm còn cho bé những vùng gặm yêu thích.

Vòng gặm nướu gạo còn làm hài lòng các bậc cha mẹ về kích thước nhỏ gọn, giúp bé dễ dàng cầm, nắm và tạo điều kiện phát triển kỹ năng vận động tinh cho bé.

4.   Gặm nướu Nhật Bản People dành cho bé từ 3 tháng tuổi - Phát Triển Đôi Tay Like It Pacifier



3 tháng tuổi là giai đoạn bé bắt đầu khám phá thế giới xung quanh, bé bị thu hút bởi bàn tay và các đồ vật có hình dáng tương tự, do đó bé có xu hướng ngậm tay mình. Ti giả Like It Pacifier là món đồ chơi an toàn và vệ sinh, thích hợp để thay thế cho hành động này của bé. Khi bé học cách nhai những ngón tay của ti giả Like It Pacifier sẽ đồng thời giúp phát triển các kỹ năng vận động răng miệng – một kỹ năng quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ sơ sinh. Mỗi ngón tay đều có độ mềm, cứng và âm thanh khác nhau cho bé tìm ra vị trí ngón tay yêu thích.


5. Gặm nướu gạo Nhật Bản dành cho bé từ 3 tháng tuổi - Mochi Rice O-Ball



Đây tiếp tục là một sản phẩm gặm nướu gạo dành cho bé từ 3 tháng tuổi. Xoa dịu nướu cho bé trong thời kì mọc răng vẫn là chức năng chính của quả cầu này với những điểm nhô trên quả cầu được bé gặm và cắn.

Hơn hết thì sự an toàn cho trẻ luôn được cha mẹ chú trọng mỗi khi mua đồ chơi gặm nướu. Sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến cha mẹ an tâm bởi nó được lắp ráp cẩn thận, không làm lộ ốc vít ra ngoài và trải qua truy trình kiểm tra nghiêm ngặt dựa trên “Tiêu chuẩn An toàn Đồ chơi Nhật Bản”.

6. Gặm nướu Nhật Bản People dành cho bé từ 4 tháng tuổi - Phát Triển Đôi Tay Two Hands Teething Ring

Two Hands Teething Ring là vòng gặm nướu với 9 kiểu hình dạng, bề mặt và độ cứng khác nhau. Các kiểu dáng gồm có: gợn sóng, răng cưa, hình cầu trơn, hình cầu có rãnh, hình tháp bề mặt hạt, vòng nhỏ kiểu ngôi sao bát giác. Với nhiều hình khối và vân nổi đa dạng, chắc chắn bé sẽ thích thú gặm, cắn để xoa dịu nướu răng của mình.

Khi bé đến tháng thứ 5, Two Hands Teething Ring không chỉ giúp bé phát triển cơ miệng mà còn phát huy khả năng phối hợp cơ khi bé có thể tập chuyển đổi giữa các kiểu hình dạng đồ chơi trên vòng gặm nướu.

7. Gặm nướu Nhật Bản People dành cho bé từ 5 tháng tuổi - Bé Tập Nhai Squid Teether



 Mực Sammy là đồ chơi gặm nướu bằng cao su mềm, sở hữu đa dạng kiểu bề mặt tiếp xúc với các độ cứng khác nhau, thích hợp cho bé nhai, cắn khi ngứa nướu trong giai đoạn chuẩn bị mọc răng. Sự vận động cơ miệng còn tạo điều kiện cho bé tập nói sau này.

Sản phẩm có màu cao su tự nhiên, không chứa BPA, không sử dụng chất tạo màu, đảm bảo an toàn cho sự phát triển nướu răng của bé.

Ngoài việc cho bé gặm, nhai thỏa thích thì Mực Sammy còn phát ra âm thanh chút chít vui tai kích thích thính giác của bé.

8. Gặm nướu Nhật Bản People dành cho bé từ 5 tháng tuổi - Bé Tập Nhai Baby Clicker Remote Control

Trẻ sơ sinh hay ngậm bất cứ món đồ nào xung quanh chúng và thông thường là chiếc điều khiển ti vi. Nhưng việc này sẽ không đảm bảo vệ sinh cho bé. Và Baby Clicker chính là sự thay thế hoàn hảo khi thỏa mãn cơn đau và ngứa nướu của bé trong thời kì mọc răng với phần màu xám mềm mại, thích hợp cho trẻ cắn/ngậm/mút mà không sợ bất cứ chất sơn độc hại nào.


9. Gặm nướu gạo Nhật Bản dành cho bé từ 6 tháng tuổi - Mochi Trumpet

Gặm nướu gạo Nhật Bản bên cạnh 51% thành phần là gạo đảm bảo an toàn cho bé khi cắn, gặm thì còn mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển đầu đời của trẻ sơ sinh. Bằng cách mút hoặc thổi ở cả hai đầu của kèn, kèn sẽ phát ra tiếng khiến bé phấn khích và bé sẽ tiếp tục tạo lại âm thanh đó. Bé sẽ học được cách đẩy không khí ra ngoài và thúc đẩy các kĩ năng nói cần thiết.

Sản phẩm có phần tay cầm mảnh, nhỏ giúp bé cầm nắm dễ dàng và khám phá món đồ chơi, đồng thời phát triển sự vận động cơ tay.


10. Gặm nướu Nhật Bản People dành cho bé từ 8 tháng tuổi - Bé Tập Nhai Tube Type Bite


Trẻ sơ sinh dùng miệng để khám phá thế giới xung quanh, chúng túm lấy bất cứ món đồ nào để cho vào miệng. Điều này có thể gây nguy hiểm nếu như bé tiếp xúc với những tuýp kem quen thuộc mà mẹ thường dùng. Chính vì vậy mà People đã tạo ra món đồ chơi với hình dạng bên ngoài tương tự như tuýp kem, chi tiết nắp của tuýp kem có răng cưa, phần kem được làm bởi chất liệu mềm mại giúp cho trẻ ngậm một cách thoải mái và an toàn.

Khi bé chơi, hành động mở/kéo nắp còn giúp các ngón tay của bé linh hoạt, cơ tay được phát triển. Âm thanh phát ra khi bé bật nắp của tuýp kem còn kích thích thính giác của bé, cho bé những giây phút vui vẻ.


Trên đây là 10 đồ chơi gặm nướu Nhật Bản phù hợp với bé ở từng tháng tuổi. Cha mẹ có thể tìm thêm nhiều thông tin, hình ảnh của sản phẩm và chọn mua một cách dễ dàng tại website Kids Center Viet Nam.

Keywords: gặm nướu, gam nuou, gặm nướu Nhật Bản, gam nuou Nhat Ban, gặm nướu gạo, gam nuou gao



Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.