News Ticker

Menu

Đồ chơi Feisty Pets từ Rangs Japan: Thú nhồi bông có 1-0-2

Tại sao gọi đồ chơi Feisty Pets từ Rangs Japan là “thú nhồi bông có 1-0-2”?

Từ trước đến nay, những mẫu đồ chơi thú nhồi bông tuy không còn mới lạ nhưng lại luôn ẩn chứa một sức hút đặc biệt với trẻ em, nhất là bé gái. Mềm mại, đáng yêu, dễ thương… những mẫu đồ chơi này tự bao giờ đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu với tuổi thơ của trẻ, bất chấp hàng trăm, hàng ngàn mẫu đồ chơi mới lạ khác có mặt trên thị trường.
Thông thường, khi tạo ra những món đồ chơi thú nhồi bông, các nhà sản xuất đồ chơi chỉ chú trọng vào nâng cấp các yếu tố liên quan đến chất lượng (như chất liệu vải, bông, màu sắc…) mà quên đi việc bổ sung các tính năng hấp dẫn khác vào mẫu đồ chơi của mình. Điều đó vô hình trung tạo nên một thị trường thú nhồi bông nhàm chán,thiếu sức hút. Chính vì thế, sự ra đời của mẫu đồ chơi Feisty Pets từ Rangs Japan đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trên thị trường, với tính năng biểu cảm cực kỳ độc đáo khó có thể tìm thấy ở bất kỳ mẫu đồ chơi thú nhồi bông nào khác.

Đồ chơi thú nhồi bông Feisty Pets


Đồ chơi thú nhồi bông Feisty Pets Rangs Japan có gì khác biệt?

Điểm khác biệt có 1-0-2 của mẫu đồ chơi Feisty Pets đến từ chính biểu cảm khuôn mặt của chúng. Nếu những mẫu đồ chơi thú bông khác gây nhàm chán với một khuôn mặt cố định, thì Feisty Pets lại cực linh hoạt với 2 biểu cảm khuôn mặt khác nhau, gây bất ngờ cho người chơi chỉ bằng một “cú bóp”.
“Feisty” trong tiếng Anh có nghĩa là “khiếp sợ”. Với cơ chế bí mật được lắp đặt khéo léo vào bên trong phần đầu của những chú thú cưng, thú nhồi bông Feisty Pets Rangs Japan có thể nhanh chóng chuyển đổi từ vẻ mặt đáng yêu sang biểu cảm cau có, đáng sợ chỉ sau một cú bóp. Cụ thể hơn, các bạn nhỏ chỉ cần bóp nhẹ hai bên đầu của chú thú bông, khuôn mặt của Feisty Pets sẽ chuyển sang biểu cảm “đáng sợ” ngay lập tức.

"Đáng sợ chưa?"

Hiện nay, thú nhồi bông Feisty Pets có 2 phiên bản kích thước khác nhau (nhỏ và lớn). Bên cạnh đó, các bạn nhỏ có thể tha hồ lựa chọn những chú thú cưng thuộc các loài động vật đáng yêu khác nhau, với các phiên bản như chó, khỉ, thỏ, mèo, kỳ lân…
Feisty Pets kỳ lân
Feisty Pets gấu nâu


Những điểm đặc biệt chỉ có ở thú nhồi bông Feisty Pets Rangs Japan

Những điểm đặc biệt thuộc chức năng – cấu tạo

Feisty Pets - mẫu đồ chơi mới nhất đến từ Rangs Japan (Nhật Bản): Nếu quan tâm đến những mẫu đồ chơi Nhật Bản, chắc hẳn các bạn nhỏ cùng các bậc phụ huynh không thể không biết đến hãng đồ chơi nổi tiếng Rangs Japan. Hãng đồ chơi này từng gây được tiếng vang và cơn sốt với những mẫu đồ chơi cực kỳ quen thuộc, như cát tạo hình Kinetic Sand, đồ chơi sưu tập Shopkins, bút sáp màu Baby Color… Chính bởi sự chú trọng từ khâu thiết kế đến sản xuất, chất lượng sản phẩm bán ra, Rangs Japan đã nhận được những giải thưởng danh giá về đồ chơi như Kids Design Award, Parenting Award… cùng sự tin yêu của các bậc phụ huynh Nhật Bản.

Hãng đồ chơi Nhật Bản Rangs Japan

Chất liệu tạo nên Feisty Pets cực kỳ an toàn, đạt tiêu chuẩn ASTM International: ASTM là viết tắt của cụm từ “American Society for Testing and Materials”, Hiệp hội vật liệu và thử nghiệm Hoa Kỳ. ASTM International là tổ chức tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất trên thế giới ra đời vào năm 1898, chuyên kiểm định và đo lường chất lượng sản phẩm (tính năng kỹ thuật, phương pháp kiểm nghiệm, thử nghiệm, thực hành…). Lại một lần nữa, mẫu đồ chơi thú nhồi bông Feisty Pets thể hiện được tiêu chí hàng đầu mà Rangs Japan theo đuổi – sự an toàn, bằng chứng là dòng chữ “Phù hợp với tiêu chuẩn ASTM International” được đính trên mỗi sản phẩm thú bông.
Bộ phận chuyển đổi biểu cảm khuôn mặt linh động, bền bỉ: Như đã đề cập bên trên, phần đầu Feisty Pets được “cất giấu” một bộ phận chuyển đổi linh hoạt. Bộ phận này cho phép chúng ta tác động lực nhằm tạo ra sự chuyển đổi linh hoạt 2 biểu cảm, lúc đáng sợ lúc đáng yêu, tạo nên những bất ngờ đặc trưng của mẫu đồ chơi này.
Biểu cảm khuôn mặt linh hoạt, bất ngờ


Những điểm đặc biệt thuộc yếu tố cảm xúc

Feisty Pets – thú nhồi bông gây bất ngờ tột độ. Nhờ biểu cảm khuôn mặt độc đáo, thú nhồi bông Feisty Pets có thể gây bất ngờ cho người chơi, thậm chí là giật mình, hoảng sợ. Hãy tưởng tượng xem, nếu bạn dẫn dụ người khác bằng khuôn mặt đáng yêu của Feisty Pets, rồi bất ngờ chuyển sang khuôn mặt giận dữ, người đối diện sẽ như thế nào?

Thật bất ngờ! Thật đáng sợ!

Feisty Pets – thú nhồi bông có thể tạo không khí vui vẻ. Chính sự bất ngờ mà Feisty Pets tạo ra, không khí của gia đình hoặc những buổi gặp mặt sẽ trở nên vui vẻ và thú vị hơn rất nhiều.

Feisty Pets – thú nhồi bông kích thích sự lạc quan, vui vẻ. Không chỉ chú trọng vào phát triển thể chất, các bậc phụ huynh cần hỗ trợ phát triển tinh thần của trẻ. Bằng việc tương tác trực tiếp với Feisty Pets, các bé nhà ta có thể trở nên vui vẻ và lạc quan hơn, đặc biệt là khi chơi với bố mẹ, bạn bè…
"Feisty Pets khiến mình thật vui vẻ, thoải mái!"


Đồ chơi thú nhồi bông Feisty Pets Rangs Japan có thể mua ở đâu?

Nếu quan tâm hoặc có ý định sở hữu Feisty Pets cho bé yêu nhà mình, các bậc phụ huynh không cần phải đặt vé máy bay sang tận Nhật Bản để tìm mua cho con. Là đối tác độc quyền chuyên phân phối những mẫu đồ chơi từ thương hiệu Rangs Japan Nhật Bản, Kids Center Vietnam luôn mong muốn mang đến những mẫu đồ chơi độc đáo, thú vị từ “xứ sở hoa anh đào” cho trẻ em nước Việt. Quý phụ huynh quan tâm có thể tìm mua Feisty Pets qua 2 cách:
Đến trực tiếp showroom Kids Center Vietnam tại địa chỉ: 58/73 Nguyễn Minh Hoàng. Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Liên hệ đặt hàng qua hotline: (028) 6676 2293 hoặc website: http://www.kidscenter.vn/




Share This:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.