News Ticker

Menu

Lợi ích đồ chơi bánh răng truyền động 3D Gears! Gears! Gears! từ Learning Resources

Giới thiệu thương hiệu Learning Resources®

Learning Resources®  là một nhà sản xuất nổi tiếng dẫn đầu của Mỹ, cũng như trên toàn thế giới, về các tài liệu học tập, học cụ giáo dục đã nhận được sự tin tưởng của các giáo viên, phụ huynh học sinh, và đặc biệt các đồ chơi rất được yêu thích, ưa chuộng bởi các bé.


Learning Resources® có hơn 1,100 học cụ đồ chơi chuyên môn cao, được bán trên 80 quốc gia, để phục vụ cho trẻ em chơi tại gia đình và làm học cụ cho các trường mầm non, mẫu giáo, và tiểu học. Những thương hiệu có tiếng mà hiện nay công ty đang nắm giữ bao gồm:  Pretend & Play®, Smart Snacks®, New Sprouts™, Gears! Gears! Gears!®, Primary Science, now!Board™, simple technology, Hands-On Standards® publications, Rainbow Fractions® and Reading Rods®.

Ở Mỹ, trụ sở công ty tại Vernon Hills, IL, và một văn phòng ở châu âu đặt tại Kings Lynn, Norfolk, Anh.

Sứ mệnh của Learning Resources® là hỗ trợ cho các giáo viên và phụ huynh trong việc cung cấp những sản phẩm học cụ đồ chơi độc đáo, chất lượng cao để đẩy mạnh hướng dẫn, và cung cấp đồ chơi phù hợp với nhu cầu của trẻ, giúp trẻ phát triển những kỹ năng của mình trong tất cả các lĩnh vực như các khái niệm cơ bản, toán học, vận động, sáng tạo và tạo ra niềm vui cho những đứa trẻ. Những giáo cụ đồ chơi được tư vấn bởi những nhà giáo dục hàng đầu, do vậy các học cụ đồ chơi đều đạt tiêu chuẩn, và đạt được các giải thưởng đồ chơi quốc tế, được sự tin tưởng tuyệt đối bởi giáo viên và phụ huynh hơn 30 năm qua.


Đồ chơi bánh răng truyền động 3D mang thương hiệu Gears! Gears! Gears!

Đồ chơi Gears! Gears! Gears! là một đồ chơi giáo dục được phát triển bởi Learning Resources®, lấy ý tưởng là các bánh răng chuyển động, đây là một đồ chơi giáo dục STEM (Siceince, technology, Engineering & Math) cho trẻ. Học cụ đồ chơi này đạt rất nhiều giải thưởng quốc tế như:
  • Dr. Toy's, Best Classic Toys (2011)
  • Practical Pre-School GOLD Awards (2001) – UK
  • Early Childhood News, Directors’ Choice Awards (1998)
  • Oppenheim Toy Portfolio Gold Seal, Best Toy Award (1998)
  • National Parenting Publication Awards (NAPPA) Honors (1997)
  • Good Toy Guide Award (1997) – UK
  • Dr. Toy's, Best Classic Toys(2011)



Lợi ích của đồ chơi bánh răng chuyển động 3D Gears! Gears! Gears!

  • Phát triển trí tưởng tượng, và sáng tạo của trẻ

Bộ trò chơi này là những miếng ghép riêng biệt buộc trẻ phải lắp rắp từ đó kích thích khả năng sáng tạo của trẻ khi tự mình lắp ráp theo ý của riêng trẻ và sáng tạo mọi hình dáng mà trẻ nghĩ ra và đặc biệt hơn mô hình này không chỉ giới hạn trong không gian phẳng mà là không gian 3D có thể xếp lên cao, qua trái, qua phải tùy theo sở thích và khả năng sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó thì những bánh răng có nhiều màu sắc khác nhau làm tăng khả năng nhận biết và quan sát ở trẻ, dễ thu hút và tăng hứng thú cho trẻ khi chơi.



  • Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề ở trẻ

Bộ trò chơi không chỉ đơn giản là lắp ráp như lego mà được nâng lên tầm cao mới là có thể chuyển động kích thích khả năng quan sát ở trẻ nhưng những cái bánh răng có mắc xích với nhau để chuyển động, chỉ cần thiếu một bánh răng là cả hệ thống bánh răng không thể quay được hoặc chỉ chuyển động được một phần nhỏ bánh răng. Không những thế việc sắp xếp logic các mảnh ghép với nhau làm tăng khả năng tư duy ở trẻ. Đó là yếu tố rất cần trong lứa tuổi đang phát triển.


  • Giúp trẻ tăng cường vận động

Đồ chơi bánh răng truyền động 3D – Gears! Gears! Gears! không chỉ giúp trẻ quan sát mà còn giúp trẻ luôn vận động bàn tay, và dùng sự khéo léo của ngón tay, và não để tư duy. Vận động các bộ phận cơ thể để đảm bảo trẻ sẽ được phát triển toàn vẹn về mặt thể chất và cả trí não. Trong độ tuổi này thì việc phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tính cách của trẻ luôn được đề cao và chú trọng. Bộ trò chơi bánh răng truyền động “ GEARS TOYS” đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu cơ bản để giúp trẻ phát triển toàn diện thông qua mô hình vừa học vừa chơi
  • “Gears toys” hình thành tính kiên nhẫn cho trẻ em

Một kiểu tính cách sẽ được hình thành trong quá trình trẻ chơi là sự kiên nhẫn, mày mò, khám phá và tư duy để hệ thống bánh răng được hoạt động. Không chỉ là sự kiên nhẫn mà “ GEARS TOYS” giúp trẻ trở nên nhanh nhẹn phát huy tối đa tính cách tiềm ẩn trong bé.

  • Vật liệu an toàn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay vấn đề vật liệu đồ chơi là mối quan tâm hàng đầu cho các ông bố, bà mẹ và hàng triệu phụ huynh trên khắp thế giới khi chính những đứa con bé bỏng của họ hằng ngày tiếp xúc, chơi đùa cùng những món đồ chơi không rõ nguồn gốc và thiếu an toàn với những nguyên vật liệu độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ nhưng với “ GEARS TOYS” thì đó là vật liệu nhựa rất an toàn cho trẻ khi chơi không biến chất, không độc hại. Đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Và chất liệu nhựa mềm dẻo không dễ gãy khi va đập mạnh và dễ dàng tháo lắp các khớp mảnh ghép đế với nhau.
  • Bé sẽ được tham gia cùng cha mẹ

Khi mới tiếp xúc với trò chơi này thì trẻ không biết bắt đầu từ đâu thì cha mẹ chính là người hướng dẫn trẻ chơi và cùng chơi với trẻ tạo cho trẻ được gần gũi với cha mẹ và đó cũng chính là cơ hội dạy trẻ và hiểu hơn tính cách và sở thích cũng như điểm mạnh, điểm yếu con bạn. Hãy cùng con bạn thưởng thức những giây phút vui vẻ bên nhau.

Đồ chơi bánh răng truyền động 3D Gears! Gears! Gears! bán ở đâu

Hiện nay Kids Center Vietnam là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm đồ chơi Gears! Gears! Gears! cho công ty Learning Resources một trong những đơn vị cung cấp đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ.
Quý phụ huynh có thể mua hàng tại cửa hàng:
Showroom: 58/73 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại hỗ trợ: 08 6676 2293

hoặc online tại:



Share This:

Post Tags:

Kids Center Vietnam

Kidscenter.vn là website chuyên cung cấp đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển kỹ năng. Chúng tôi hiện nay đang phân phối độc quyền cho learningresources.com, rangsjapan.co.jp là những công ty chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Nhật bản là những quốc gia quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ sớm.